6 cách quảng bá lễ ra mắt sản phẩm mới với chi phí thấp (Tiếp)
Để quảng bá lễ ra mắt sản phẩm mới với mức phí thấp Thăng Long Event xin giới thiệu đến bạn 3 cách quảng bá lễ ra mắt sản phẩm mới với chi phí thấp tiếp theo trong bài viết dưới đây. Các bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé
4. Lấy lời nhận xét từ những người có ảnh hưởng
Trước khi mọi người quyết định mua sản phẩm mới của bạn, nhiều người trong số họ sẽ muốn một số bằng chứng chứng minh rằng nó thực sự tuyệt vời như bạn nói.Mọi người làm gì khi họ nghĩ về việc mua một sản phẩm mới? Họ lên mạng để tìm hiểu những gì người khác đang nói về nó. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy rằng có tới 90% người tiêu dùng đọc các đánh giá trực tuyến . Và 59% dựa trên quyết định mua hàng của họ dựa trên các đề xuất từ những người họ biết và tin tưởng – như bạn bè, thành viên gia đình và những người họ theo dõi trực tuyến.
Tôi sẽ giả định rằng bạn không có đủ thời gian (hoặc tiền) để tiếp cận với bạn bè và gia đình của đối tượng mục tiêu để yêu cầu họ xem xét sản phẩm mới của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể hợp tác với một số người có ảnh hưởng mà khách hàng mục tiêu của bạn theo dõi và yêu cầu họ xem xét sản phẩm của bạn.
Phần quan trọng là làm việc với những người có ảnh hưởng có tầm ảnh hưởng và tác động đáng kể trong mục tiêu của bạn. Bạn có thể cung cấp cho họ bản xem trước độc quyền về sản phẩm của bạn hoặc gửi cho họ một số mẫu sản phẩm. Yêu cầu họ chia sẻ đánh giá trung thực và kinh nghiệm của họ với sản phẩm của bạn.
Đánh giá từ những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn có thể giúp bạn chiếm được lòng tin của khách hàng mục tiêu, nhiều người trong số họ có thể chưa bao giờ nghe nói về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn trước đây. Yêu cầu những người có ảnh hưởng bao gồm thông tin về lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn trong các bài đăng của họ cũng như giúp tiếp tục tạo tiếng vang cho buổi ra mắt.
5. Quảng bá quà tặng thông qua những người ảnh hưởng
Thúc đẩy một tặng phẩm với sự giúp đỡ của những người có ảnh hưởng là một sự phù hợp hoàn hảo bởi vì họ đã là chuyên gia trong việc thu hút khán giả của họ. Khi bạn hợp tác với những người có ảnh hưởng phù hợp, bạn có thể giới thiệu sản phẩm mới của mình tới đối tượng người tiêu dùng có liên quan có nhiều khả năng quan tâm đến việc tham gia tặng quà.
Nếu bạn đang tìm cách tận dụng tối đa lợi ích tiếp thị lễ ra mắt sản phẩm mới của mình, hãy tập trung nỗ lực vào những người có ảnh hưởng vi mô . Họ thường có thể thúc đẩy tỷ lệ tương tác và chuyển đổi cao hơn so với những người có ảnh hưởng hàng đầu và với một phần chi phí.
6. Tham gia thường xuyên trên phương tiện truyền thông xã hội
Để chuẩn bị cho tiếp thị lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn, tập trung vào phát triển sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Sau đó, trong giai đoạn phát triển sản phẩm, thu hút người tiêu dùng và người theo dõi của bạn bằng cách chia sẻ cập nhật thường xuyên về tiến trình của bạn và bất kỳ cột mốc thú vị nào bạn đã đạt được.
Ngay cả khi bạn đã tạo ra nhiều tiếng vang cho sản phẩm mới của mình và bạn có một danh sách dài những người đang chờ đợi để có được nó, điều đó không có nghĩa là bạn nên ngừng quảng bá nó. Nếu bạn không giữ khách hàng tiềm năng quan tâm và tham gia, họ có thể quên sản phẩm của bạn hoặc mất hứng thú với sản phẩm đó vào thời điểm bạn thực sự ra mắt. Cập nhật thường xuyên trên phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp giữ khách hàng tiềm năng của bạn tham gia và quan tâm đến sản phẩm của bạn.
Các nền tảng truyền thông xã hội cũng là một nơi tuyệt vời để thu thập thông tin hữu ích cho việc chuẩn bị lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn. Bắt đầu một cuộc thăm dò và đặt câu hỏi cho những người theo dõi bạn sẽ hữu ích cho buổi ra mắt của bạn.