6 BƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Hàng năm các doanh nghiệp thường tổ chức các buổi hội nghị khách hàng nhằm mục đích gửi lời tri ân đến khách hàng và các đối tác. Thông qua đó với mong muốn tăng cường hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp.

Do vậy những buổi hội nghị khách hàng khá quan trọng với các doanh nghiệp, nhưng không phải đơn vị nào cũng biết cách để tổ chức một chương trình chuyên nghiệp. Dưới đây là 6 bước để giúp bạn tổ chức buổi hội nghị khách hàng thành công.

>> Xem thêm: CÁCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

hội nghị khách hàng

Xác định mục đích của buổi hội nghị khách hàng

Mục đích chính là “kim chỉ nam” để giúp cho buổi hội nghị khách hàng diễn ra thành công. Khi bạn xác định được rõ mục đích của chương trình thì bạn mới lên được ý tưởng, kịch bản để thực hiện. Đồng thời bạn cũng sẽ đo lường đánh giá được kết quả khi kết thúc.

Thông thường tổ chức hội nghị khách hàng sẽ bao gồm những mục đích chính sau:

  • Bày tỏ sự tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến với khách hàng, đối tác
  • Giữ chân khách hàng khi họ có ý muốn chấm dứt quan hệ với doanh nghiệp
  • Thu hút và thuyết phục những khách hàng tiềm năng hợp tác với doanh nghiệp
  • Truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu, thương hiệu
  • Cải thiện chiến lược kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ từ những ý kiến đóng góp trực tiếp của khách hàng…

Xác định thời gian tổ chức hội nghị khách hàng

Bước tiếp theo trong quy trình tổ chức hội nghị khách hàng là bạn cần tìm được thời gian tổ chức hợp lý.

Các doanh nghiệp thường hay ưu tiên lựa chọn các ngày cuối tuần. Đây là khoảng thời gian mà mọi người sẽ thảnh thơi và thư giãn hơn để tham gia chương trình. Chúng ta có thể thực hiện vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối đều được. Tùy vào nhu cầu và mục đích của nhà đầu tư.

hội nghị khách hàng

Lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng

Địa điểm mọi người có thể chọn là các khách sạn, trung tâm hội nghị hay không gian ngoài trời… Tùy vào số lượng khách tham dự mà chúng ta sẽ chọn các địa diểm phù hợp với bối cảnh.

Nhưng có một vài điểm lưu ý khi chọn địa điểm là: địa điểm cần dễ tìm kiếm, giao thông thuận tiện. Và ở đó phải có thiết bị ánh sáng, âm thanh, màn hình trình chiếu tốt để phục vụ cho buổi lễ.

Xây dựng kịch bản tổ chức hội nghị  khách hàng

Muốn xây dựng được kịch bản thì trước tiên bạn cần có những nội dung khái quát tổng thể bạn muốn thể hiện trong sự kiện trước. Nhớ rằng nội dung của kịch bản cần thể hiện được các điểm chính và nổi bật.

hội nghị khách hàng

Phân công và điều phối công việc

Đây là bước vô cùng quan trọng để có được buổi tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra chuyên nghiệp.

Chia thành từng nhóm mỗi nhóm đảm nhận từng phần như: hậu cần, set up chuẩn bị các thứ, bộ phận đón tiếp khách (do bộ phận lễ tân chịu trách nhiệm}, bộ phận đối ngoại…

Gửi thư mời cho khách

Trước khi gửi thư mời cho khách chúng ta cần lên danh sách xem có bao nhiêu khách sẽ tham dự để tránh việc thiếu sót.

Thư mời phải bảo đảm nội dung mạch lạc, rõ rang kèm theo đó là bản đồ chỉ đường cho khách đến địa diểm tổ chức hội nghị khách hàng.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: