5 YẾU TỐ CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Tổ chức hội nghị khách hàng là sự kiện lớn để các công ty, doanh nghiệp bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến với các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp trong chặng đường vừa qua. Tổ chức hội nghị khách hàng cũng là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu các nhu cầu mong muốn của khách hàng hơn nữa. Còn về phía khách hàng hiểu rõ hơn về thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến với mình.

Bên cạnh đó buổi tổ chức hội nghị khách hàng còn là dịp tốt giúp thu hút và tiếp cận các khách hàng tiềm năn mới, quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới…

Hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng như vây. Cần làm gì để có thể tổ chức hội nghị khách hàng thành công? Bài viết này Thăng Long Event sẽ chia sẻ cho bạn một số điểm cần lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng.

=>> Xem thêm: GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

hội nghị khách hàng

Lên danh sách khách mời

Cũng giống như tất cả cá sự kiện, việc đầu tiên bạn cần phải xác định được số lương và đối tượng khách mời. Vì khi xác định được số lượng cụ thể bạn mới có thể lên được kế hoạch cũng như lựa chọn địa điếm phù hợp nhất.

Lên ý tưởng và khảo sát kế hoạch

Sau khi đã thống kê được số lượng khách mời chúng ta sẽ bắt đầu họp bàn với nhau để lên được những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ. Tránh việc lập lại ý tưởng của những lần trước dễ gây nhàm chán cho người tham dự. Một ý tưởng đặc sắc, nhiều thú vị góp phần mang lại những ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Khi đã ra được ý tưởng thì bạn sẽ bắt tay vào việc lên kế hoạch và công tác chuẩn bị kỹ càng cho buổi tổ chức hội nghị khách hàng.

Địa điểm tổ chức  hội nghị khách hàng    

Tùy vào quy mô, số lượng khách tham gia chúng ta sẽ tìm kiếm những địa điểm sao cho hợp lý nhất.  Nhưng cho dù là địa điểm có quy mô như thế nào thì chúng ta cần lưu ý một số điểm khi chọn để tổ chức hội nghị khách hàng như sau: dễ tìm kiếm, giao thông di chuyển thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, phòng ôc thì phải đủ cho số lượng khách mời.

hội nghị hách hàng

Chuẩn bị ngân sách

Phải lên kế hoạch tính toán thật cẩn thận, chi tiết dựa trên mục tiêu tổ chứchội nghị khách hàng. Chi phí cần bỏ ra hợp lý so với chất lượng và dịch vụ buổi tổ chức hội nghị khách hàng.

Triển khai kế hoạch

  • Lên chủ đề: Chủ đề chính lầ linh hồn của cả buổi tổ chức hội nghị khách hàng. Mỗi một chương trình đều có những chủ đề riêng. Chủ đề này sẽ đi xuyên suốt cả buổi tổ chức hội khách hàng.
  • Thiết kế: tất cả các khu vực lễ và mọi thứ cần được trang trí và thiết kế theo chủ đề đã lên như: sân khấu, banner, backdrop, thiệp mời…
  • Thi công: chúng ta nên tiến hành thi công sớm hơn trước buổi tổ chức hội nghị khách hàng ít nhất là 1, 2 ngày để đỡ bị gấp gáp và tránh thi công trễ quá.

hội nghị khách hàng

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật.  Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: