5 gợi ý giúp công ty sự kiện tìm kiếm khách hàng

19/09/2017 20:30 57 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Các event agency sẽ mất đi cơ hội kết nối thực sự với khách hàng nếu không nắm bắt được tâm lý của họ khi tham gia sự kiện.

cach-tim-kiem-khach-hang-moi

Sau đây là 5 lời khuyên mà các nhà tổ chức sự kiện hiện đại cần biết:

  1. Quan tâm đến khách hàng tiềm năng

Đa số mọi người đều thích cảm giác được người khác quan tâm. Trong kinh doanh, điều này đặc biệt rõ. Vì vậy, khi càng thể hiện sự quan tâm tới khách hàng tiềm năng thì bạn càng dễ thuyết phục họ trở thành khách hàng “ruột” của mình. Sự kiện cũng là cơ hội để doanh nghiệp tạo mối liên kết trực tiếp thông qua việc gặp mặt khách hàng – điều mà internet không làm được.

DOITACYUMEBOSHI

  1. Tạo cảm giác thân thiện

Thời điểm bạn xuất hiện tại sự kiện cũng là lúc bạn đại diện cho thương hiệu của công ty để giao tiếp với mọi người. Chính lúc này, những khách hàng tiềm năng mới bắt đầu tìm đến bạn, đó có thể là một CEO nổi tiếng, một nhân viên bán hàng bình thường hay thậm chí là một vị sếp lớn mà bạn chưa bao giờ gặp.

  1. Biết cách gây ấn tượng

Sự kiện là cơ hội để bạn cung cấp những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng và đáp ứng những kỳ vọng của họ. Hãy sáng tạo nhiều ý tưởng mới lạ để có thể tác động trực tiếp tới nhận thức của các khách mời.

  1. Hỗ trợ khách hàng tối đa

Trong vai trò là một nhà tổ chức sự kiện, bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự thành công của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn. Bằng cách mời những diễn giả chuyên nghiệp, xây dựng mạng lưới làm việc hay thiết kế ra một chương trình đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.

  1. Tận dụng hiệu ứng lan truyền

Mọi người thường sẵn lòng giới thiệu với người quen về những ai mà họ biết và tin tưởng. Do đó chỉ khi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng thì bạn mới xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng nơi họ. Hãy tận dụng các sự kiện để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng. Tóm lại, khi khách hàng có thể kết nối trực tiếp với bạn thì mối quan hệ của cả hai mới tiến triển xa hơn.

ky-nang-xu-ly-tu-choi-cua-khach-hang

Tuy nhiên, để có thể tổ chức được một sự kiện ấn tượng không phải là chuyện dễ dàng khi mà xu hướng và kỳ vọng của khách hàng ngày nay liên tục thay đổi. Sau đây là 3 mẹo nhỏ của tác giả John Hall giới thiệu đến những người làm trong lĩnh vực marketing:

  • Đối xử với khách mời như là một cộng đồng chứ không phải là cơ sở dữ liệu.
  • Mở rộng mối quan hệ trực tuyến.
  • Đổi mới hay là chết.

Để tìm ra một người làm truyền thông trực tuyến giỏi vốn không khó, đặc biệt khi xu hướng phát triển các mối quan hệ thông qua internet ngày càng được nhiều người ưa dùng. Tuy nhiên, một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ luôn biết cách tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách mời. Và để làm được điều đó, trước tiên bạn phải biết kết hợp thành công các chiến lược marketing truyền thống lẫn trực tuyến để xây dựng những mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×