5 cách để tạo ra một chiến lược PR

07/09/2017 20:30 28 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

  1. Suy nghĩ như một khách hàng

Có quá nhiều quảng cáo truyền thống nói về các tính năng của sản phẩm thay vì những giá trị mà nó đem lại cho khách hàng. Khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với những mong muốn của họ.

new-piktochart-_23561328_ff40303c6711991c5d1a0c1a9b0869b6fd52a1ea

  1. Nhận thấy khách hàng và reporters cần những điều khác biệt

Các reporter làm việc nhằm thỏa mãn thú vui của họ hoặc nhằm mục đích truyền đạt thông tin, bởi vậy các thông cáo báo chí phải làm được một trong hai điều này. Một khách hàng đang cố gắng tìm kiếm các sản phẩm để thỏa mãn mong muốn của họ hoặc để giải quyết một vấn đề nào đó.

  1. Nhận thức được rằng hoạt động truyền thông đang thay đổi như thế nào new-piktochart-_23561328_5f8f198e1d68e46d0fb108dd54e0ad6d62482c33

Độc giả của báo và tạp chí đang giảm dần. Truyền hình đang bị thay thế bởi các kênh truyền hình cáp, Netflix, TiVo, những phương tiện cho phép người xem dễ dàng bỏ qua các đoạn quảng cáo. Radio vệ tinh và MP3 ra đời, điều này có nghĩa là sẽ có ít người nghe bằng radio thông thường hơn.

  1. Cực đại hóa khả năng tìm kiếm

Cập nhật các bài báo của bạn thông qua những nhà cung cấp dịch vụ online như PR Newswire, PR Web tạo ra toàn cảnh về một thế giới, ở đó khách hàng có thể khách hàng có thể tìm kiếm thông tin. Nhưng đừng dừng lại ở đó. Có đến hàng tá trang PR miễn phí có thể giúp bài báo của bạn gia tăng thứ bậc trên các công cụ tìm kiếm. Tất cả các trang này cũng cũng cung cấp các link liên kết với website của bạn, điều này cho phép thông tin của bạn dễ dàng được tìm thấy hơn.

  1. Tạo ra những cuộc đối thoại hai chiều

PR truyền thống có thể tạo ra các cuộc đối thoại giữa người gửi và người báo cáo, nó cũng tạo ra cuộc độc thoại giữa tiện truyền thông và người tiêu dùng. Ngày nay người tiêu dùng mong đợi một cuộc đối thoại trực tiếp với những người có trách nhiệm để có được những thứ giá trị hơn mà họ mong đợi. new-piktochart-_23561328_dcf4c415fcfc21fd221c3c5aff6df69bcae079f0

PR hướng tới người tiêu dùng đòi hỏi những tư duy mới về công việc quan hệ cộng đồng và cách truyền tải các thông điệp. Nó đòi hỏi những người làm PR chuyên nghiệp, không nên kiểm soát các thông điệp một cách thái quá, nhưng phải tạo làm sao để đồng cảm với khách hàng để hiểu được những mong muốn của họ. Nó sẽ tạo ra cơ hội chưa từng cho phép các doanh nghiệp cộng tác với khách hàng nhằm tạo ra những sản phẩm tốt hơn, đẩy mạnh marketing truyền miệng và tạo ra một mối quan hệ win – win.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×