4 tiêu chí đánh giá sau sự kiện

11/01/2018 20:30 121 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Để có được nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện thì không thể bỏ qua những tổng kết sau 1 event. Dưới đây là 4 tiêu chí đánh giá sau sự kiện mà bạn cần quan tâm.

IMG_6849

Không có một sự hoàn hảo nào là tuyệt đối cả, nó chỉ tồn tại ở mức tương đối mà thôi. Một sự kiện quan trọng được tổ chức thì bên cạnh những thành công đạt được là một vài sai sót nhỏ cần được khắc phục, rút kinh nghiệm ngay sau đó.  Để đánh giá được mức độ thành công của một sự kiện cần phải dựa vào 4 tiêu chí đánh giá sau sự kiện dưới đây.

  1. Phản hồi của khách tham dự

Đây có thể xem là tiêu chí quan trọng nhất trong việc đánh giá mức độ thành công sau sự kiện. Việc thu thập được những thông tin phản hồi bằng những câu hỏi thường gặp bạn có thể có được một bản đánh giá chất lượng. fytkil

Cần có một sự chọn lọc kĩ càng trong các câu hỏi và cũng không nên đưa ra quá nhiều câu hỏi cho khách tham gia vì họ sẽ cảm thấy không thoải mái với những khảo sát như vậy. Phải thật khéo léo khi đưa ra những câu hỏi bằng những hình thức khác nhau để khách tham dự không có cảm giác bị làm phiền.

  1. Thăm dò mức độ hài lòng của nhà tài trợ

Đối với những chuyên viên tổ chức sự kiện thì việc thăm dò mức độ hài lòng của nhà tài trợ hay chính là những khách hàng của họ là một tiêu chí rất quan trọng. Một sự kiện diễn ra trơn tru nhưng lại có thể chưa đáp ứng được đúng mong muốn của người quản lý hay không ai hết đó là chính khách hàng cao cấp- người đã đặt hàng tổ chức sự kiện này.

  1. Mức rủi ro và khả năng giải quyết

Sự phối hợp giữa các thành viên trong đội tổ chức sự kiện, sự giám sát chặt chẽ của người quản lý cấp trên là một trong những yếu tố chống lại những rủi ro đáng tiếc nhất là đối với những sự kiện quan trọng có tính nghiêm nghị cao như sự kiện tổ chức lễ khởi công công trình vì đây là những sự kiện khó xoay chuyển được những tình huống bất ngờ.

Quản lý được rủi ro có thể đánh giá được sự tập trung, tinh thần làm việc của nhân viên tổ chức sự kiện. Để từ đó đưa ra những nhận xét đánh giá và những bài học kĩ năng sau mỗi bữa tiệc event. Qua những bước giải quyết sự cố linh hoạt cũng là cách để người lãnh đạo có thể nhìn nhận được khả năng, năng lực của nhân viên từ đó quyết định những vị trí quan trọng của họ trong những sự kiện kế tiếp để tránh được tối đa hậu quả sau sự kiện. gdhfj

  1. Tổng kết và rút kinh nghiệm bài học

Là một tiêu chí nhỏ nhưng lại vô cùng có ích cho các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nhận biết và biết cách sửa chữa những điểm chưa được của mình để tránh được những sai lầm lập lại. Tổng kết được lịch trình , thời gian để thấy được sự trùng hợp và sai lệch giữa thực tiễn với những kế hoạch đã định sẵn. Từ đó có thể tổng quát được mức độ thành công của sự kiện.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: