4 lời khuyên để lên kế hoạch cho một sự kiện khai trương

05/10/2019 09:00 442 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
4 lời khuyên để lên kế hoạch cho một sự kiện khai trương
5 (100%) 2 votes

Sau nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm lập kế hoạch, cuối cùng bạn cũng sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp nhỏ của mình với khách hàng bằng một sự kiện tổ chức khai trương hay lễ ra mắt sản phẩm mới. Một sự kiện khai trương là một khía cạnh quan trọng trong kế hoạch ra mắt của bạn và là bước đầi tiên khá quan trọng. Đây là cơ hội để bạn có được khách hàng, được tiếp xúc và đảm bảo rằng việc kinh doanh của bạn bắt đầu thành công.

Grand-opening-1

Dưới đây là 4 lời khuyên để lên kế hoạch cho một sự kiện khai trương, mời bạn cùng tham khảo:

1. Đặt mục tiêu cho sự kiện

Mọi khía cạnh của tiếp thị của bạn nên bao gồm các mục tiêu, vì vậy sự kiện khai trương của bạn không phải là một ngoại lệ. Trước khi lên kế hoạch cho một sự kiện, hãy đặt các mục tiêu hữu hình, như nhận thông tin liên hệ từ một số khách hàng tiềm năng nhất định và các mục tiêu vô hình, như nâng cao nhận thức về thương hiệu. Nhìn chung, mục tiêu của bạn nên dựa trên việc thu hút một cơ sở khách hàng, xây dựng mối quan hệ và tạo ra trải nghiệm đáng nhớ, vì vậy hãy đưa ra quyết định phù hợp.

2. Bắt đầu lên kế hoạch sớm

Các sự kiện khai trương nên được lên kế hoạch càng sớm càng tốt, bởi vì cần có thời gian để tất cả các chi tiết kết hợp với nhau. Nếu bạn đang giữ nó ở một địa điểm bên ngoài, bạn sẽ muốn đặt ngay khi bạn biết ngày vì các địa điểm có thể lấp đầy nhanh chóng. Ngay cả khi bạn đang lưu trữ tại địa điểm nhà của bạn, bạn sẽ muốn đặt dịch vụ ăn uống và giải trí sớm, đặc biệt nếu sự kiện của bạn là vào mùa hè.

3. Bám sát ngân sách

Chúng tôi khuyên bạn nên dành 20 phần trăm ngân sách tiếp thị năm đầu tiên cho sự kiện khai trương của bạn. Bạn sẽ muốn có đủ tiền để quảng cáo của bạn được xem nhiều lần trong hai tuần trước sự kiện, nhưng đồng thời, bạn không muốn chi nhiều đến mức bạn không có tiền để quảng cáo cho phần còn lại của năm. Bằng cách phân bổ 20 phần trăm ngân sách tiếp thị của bạn, bạn sẽ có đủ để tổ chức một sự kiện tuyệt vời mà không phá vỡ ngân hàng. Ngoài ra, chi phí thực phẩm và giải trí có thể tăng lên nhanh chóng, vì vậy điều quan trọng là tạo ngân sách mà bạn có thể chi trả hợp lý.

4. Quảng cáo trước sự kiện

Khoảng hai tuần trước sự kiện của bạn, bạn nên bắt đầu quảng cáo trong cộng đồng của mình và thông qua các nền tảng khác. Tất cả tin nhắn và đồ họa của bạn phải phù hợp với thương hiệu của bạn, nhưng bạn nên cố gắng quảng bá sự kiện của mình trên nhiều nền tảng, chẳng hạn như:

Đài phát thanh: Trong khi hầu hết các đài phát thanh khiến bạn ký hợp đồng dài hạn, một số đài phát thanh có thể cho phép bạn giới thiệu doanh nghiệp của mình trong một vài tuần. Bắt đầu liên hệ với các đài phát thanh sớm để có được sự sẵn có tốt nhất.

Thư trực tiếp : Mặc dù việc phân phối thư trực tiếp có thể tốn kém, nhưng việc gửi một mảnh thư đến mọi nhà trong mã zip của doanh nghiệp của bạn có thể là một cách hiệu quả để đảm bảo rằng cộng đồng của bạn biết về sự kiện khai trương của bạn.

Tờ rơi : Trước sự kiện của bạn, hãy tạo các tờ rơi được in mà bạn có thể đăng trong khu vực kinh doanh của mình. Sau đó, đăng chúng lên bảng cộng đồng và những nơi khác có thể đặt tờ rơi. Ví dụ: nhiều cửa hàng tạp hóa hoặc thư viện địa phương có bảng nơi mọi người có thể đăng quảng cáo cho doanh nghiệp và sự kiện của họ.

Phương tiện truyền thông xã hội : Nếu doanh nghiệp của bạn không có cửa hàng thực tế, bạn nên tập trung nỗ lực vào quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo được nhắm mục tiêu của Facebook được hiển thị cho mọi người theo một số nhân khẩu học hoặc mã zip nhất định, vì vậy bạn có thể đảm bảo rằng đúng đối tượng đang xem quảng cáo của mình.

Thăng Long Event đồng thời cung cấp các dịch vụ bao gồm:

– Xây dựng ý tưởng hấp dẫn, mang lại dấu ấn riêng cho lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

– Cung cấp trang thiết bị sự kiện như: sân khấu, âm thanh ánh sáng, nhà giàn không gian, màn hình Led, màn chiếu, bàn ghế, cổng chào

– Cung cấp nhân sự biểu diễn  như MC, ca sĩ nổi tiếng, ban nhạc, nhóm múa, vũ đoàn, PG, múa lân sư rồng, trống hội…

– Cung cấp các thiết bị chất lượng, hiện đại cho nhiều sự kiện khác nhau

– Cung cấp tiệc menu, tiệc buffet, tiệc trà…

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được các tư vấn miễn phí khi tổ chức chương trình bạn nhé.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Địa chỉ: Phòng 708 – toà nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0973819898 – 0909359966
Đt : 02439322558/ 02439322832
Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: