4 BƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

20/09/2018 15:00 27 views Chuyên mục: Bản tin , Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức , Tin tức mới nhất
Rate this post

Hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng và phổ biến với các công ty, doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ bày tỏ sự trân trọng với các khách hàng thân thiết. Tổ chức hội nghị khách hàng còn là cơ hội để tăng cương gắn bó, quan hệ mật thiết giữa khách hàng và công ty.

Để buổi tổ chức hội nghị khách hàng của bạn thành công, Thăng Long Event xin chia sẻ cùng bạn mốt số bước thực hiện như sau.

=>> Xem thêm: QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH

tổ chức hội nghị khách hàng

Phân tích và lên kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng

Đây là một khâu cũng đóng phần quan trọng để làm nên buổi tổ chức hội nghị khách hàng thành công.

Bạn cần phải biết rõ được một vài yêú tố sau để có thể lên được kịch bản cũng như kế hoạch để tổ chức hội nghị khách hàng.

  • Tổ chức hội nghị theo hình thức đạt chuẩn, đơn giản hay sáng tạo, độc đáo
  • Quy mô tổ chức hội nghị khách hàng và thành phần tham dự. Kinh phí dự trù.
  • Thời gian, địa điểm tổ chức
  • Các yêu cầu, nội dung bắt buộc có

Sau khi đã lên được những mục chính cần làm chúng ta sẽ lên một kịch bản sơ bộ tổ chức hội nghị khách hàng. Bản kịch bản sơ bộ cần thể hiện được tuần tự các phần sẽ làm và những điểm nổi bật cần chú ý.

tổ chức hội nghị khách hàng

Khâu chuẩn bị tổ chức hội nghị khách hàng

Để buổi tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp chúng ta cần chuẩn bị các việc sau:

  • Liên hệ với những nhà cung cấp: âm thanh, ánh sáng, nhà hàng, trung tâm hội nghị, MC, ca sĩ, nhạc sĩ, PG…
  • Kiểm tra, khảo sát thực tế địa điểm: khu vực tổ chức chính, khu vực xung quang, chỗ để xe…
  • Lên danh sách công việc và phân công cho các bộ phận phụ trách
  • Giám sát quá trình thực hiện, tiến độ cũng như hiệu quả của công việc
  • Giữ liên lạc với nhà cung cấp để đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng tiến độ
  • Lên một số phương án dự phòng khi có vấn đề xảy ra

Tổ chức hội nghị khách hàng

Để buổi tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra thành công cần tuân thủ theo như những gì đã lên kế hoạch. Các bộ phận đảm bảo hiệu quả chất lượng và tiến độ. Cần phải tuân thủ nghiêm ngặt thời gian, nội dung, từng hạng mục nhỏ nhặt nhất theo sát như kế hoạch. Tránh làm sai hay tự ý thay đổi không theo bản kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng.

Tổng kết sau khi kết thúc

Bạn cần đánh giá lại toàn bộ quá trình thực hiện. Đánh giá hoạt động của từng bộ phận. Đưa ra ưu và nhược điểm để phát huy cũng như rút kinh nghiệm cho những lần sau.

tổ chức hội nghị khách hàng

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật.  Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 996

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: