3 lý do khiến sự kiện của bạn thất bại

05/10/2017 20:30 59 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Sự kiện của bạn diễn ra không được như dự định của bạn khi lợi ích thu lại từ sự kiện chưa đạt yêu cầu, nhận được nhiều các phản hồi không tích cực từ khách hàng,… đây chính là những điều đau đáu trong lòng bạn từng này, vậy nguyên do đâu sự kiện bạn tổ chức lại thất bại như vậy?

new-piktochart-_23561328 (1)

Hãy cùng Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long tìm hiểu trong bài viết này nhé!

  1. Không xác định được mục tiêu cụ thể

Đây là một trong những sai lầm thường gặp và gây hậu quả nặng nhất khi sự kiện của bạn không đạt yêu cầu như dự định của bạn. Mục tiêu giống như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt sự kiện, mọi thứ bạn làm, mọi bước bạn thực hiện đều phải bám theo sợi chỉ đó để mang đến hiệu quả cao nhất. Xác định không đúng mục tiêu ở đây có thể là đánh nhầm vào đối tượng khách hàng, như bạn giới thiệu các dự án bất động sản tại các trường đại học, … hay mục tiêu của sự kiện là quảng bá sản phẩm đến càng nhiều khách hàng thì bạn lại tổ chức một sự kiện với quy mô không đủ lớn, và không tạo được tiếng vang. Một sự kiện bạn tổ chức dù lớn đến đâu, hoành tráng thế nào, nếu đánh sai vào đối tượng muốn nhắm đến thì có thể coi nó đã thất bại hoàn toàn.

  1. Không quảng bá sự kiện new-piktochart-_23561328 (7)

Chương trình của bạn có thành công đến đâu cũng không thể dựa vào việc thành công này mà không cần quảng bá gì để mọi người biết đến. Không phải ai cũng có nhiều thời gian để đi tìm hiểu những thông tin về sự kiện của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt là với những khách hàng tiềm năng của bạn.

Họ không chỉ có lời mời từ mỗi bên của bạn, mà còn rất nhiều bên khác nữa cũng có thể đã đưa cho họ những lời mời hấp dẫn hơn, nếu không chủ động mang những chương trình, sự kiện bạn tổ chức đến những đối tượng này, bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng và lợi ích lớn. Để tránh việc nguồn lợi ích lớn này bị thất thoát, song song với việc tổ chức sự kiện, bạn hãy lên kế hoạch quảng bá cho sự kiện này để tăng hiệu quả chương trình. Đặc biệt là đối với những sự kiện có sự tham gia của nhiều đối tác doanh nghiệp như tổ chức lễ khởi công động thổ dự án nhằm tranh thủ thu hút sự quan tâm của những người tham dự.

  1. Không chú ý đến đào tạo nhân lực tham gia new-piktochart-_23561328 (4)

Cố CEO của Apple là Steven Job đã từng nói rằng “tài sản giá trị nhất không phải là những thiết bị, vật chất mà hãng đang sở hữu, thứ quý giá và quan trọng nhất chính là đội ngũ nhân viên”. Câu nói này của steven Job đã lột tả gần như hết toàn bộ ý nghĩa và vai trò hết sức quan trọng của đội ngũ nhân lực đến việc sự kiện có thành công hay không. Nhiều người khi tổ chức sự kiện không quan tâm tới chất lượng phục vụ của nhân viên nhiều và chỉ chú ý đến việc chỉ đáp ứng đầy đủ các danh mục công việc có trong sự kiện. Điều này đã khiến cho khách hàng có những ấn tượng không tốt về doanh nghiệp khi nhân lực làm việc trong sự kiện không được chuyên nghiệp, thái độ phục vụ và giao tiếp khách chưa tốt.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×